Hướng dẫn sử dụng chương trình mời họp qua tin nhắn điện thoại

Thứ hai - 29/05/2017 22:33
Hướng dẫn sử dụng chương trình mời họp qua tin nhắn điện thoại

Hướng dẫn sử dụng chương trình nhắn tin mới họp

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
CHƯƠNG TRÌNH MỜI HỌP QUA TIN NHẮN
Tài liệu lưu hành nội bộ)
I.Đăng nhập và thiết lập password
1. Đăng nhập vào chương trình
- Mở trình duyệt( IE, Chrome, cốc cốc, Mozila…)
- Tại thanh địa chỉ nhập địa chỉ http://hudt.vn trên màn hình xuất hiện trang web quản lý văn bản của huyện ủy như sau:
1
  • Tại cột bên phải ta chọn nút đăng nhập:
2
Xuất hiện hộp thoại đăng nhập:
  • Tại hộp thoại đăng nhập ta điền ID và Pasword
ID mặc định là tên đơn vị
Passwod mặc định chung là dt@123456
  • Sau khi nhập xong ta nhấn nút ĐĂNG NHẬP. đăng nhập thành công chương trình tự động chuyển về trang chủ. Tại hộp thoại đăng nhập ta thấy xuất hiện như sau:
 

2. Đổi mật khẩu:
            - Tại khung đăng nhập ta chọn: Thiết lập tài khoản xuất hiện cửa sổ thiết lập tài khoản như  sau
  • Tại cửa sổ thiết lập tài khoản ta chọn nút Mật khẩu để đổi mật khẩu.
II. Đăng văn bản lên mạng
Tại ô đăng nhập ta click chuột chọn mục quản lý văn bản – xuất hiện cửa sổ như sau:

  • Tại đây ta chọn nút Thêm văn bản – xuất hiện cửa sổ sau:
 

 
  • Điền đầy đủ thông tin vào các trường, Tiêu để, Số ký hiệu, Trích yếu, Chi tiết và chọn các trường  tương ứng.
  • Trong đó:
    • Phần chi tiết: cop toàn bộ nội dung trong file văn bản
    • Ngày ban hành: là ngày đăng văn bản
    • Ngày hiệu lực: ngày diễn ra sự kiện được đề cập trong văn bản đó
    • Ngày hết hiệu lực: nên để sau ngày hiệu lực 1 ngày
  • Ví dụ tôi đăng văn bản  mời họp của Huyện ủy như sau:
dangvb
 
  • Tại Mục đính kèm ta click chuột vào biểu tượng Thư mục để đăng văn bản gốc lên. Sau đó bấm nút Lưu lại. (Lưu ý: Văn bản đăng lên phải để định dạng "pdf" để có thể đọc được trên điện thoại)
  • Để kiểm tra lại ta trở về trang chủ sẽ thấy văn bản đã được đưa lên.
III. Nhắn tin thông báo mời họp
  • Để nhắn tin thông báo mời họp đến máy điện thoại của những đồng chí được mời ta nhấp chọn mục Hệ thống SMS tại cột phía bên  phải:
  • Xuất hiện cửa sổ như sau

 
Tại khung đăng nhập ta nhập lại ID và Password như đã làm ở bước I để sử dụng chương trình nhắn tin.
Sau khi đăng nhập xuất hiện màn hình như sau:
 
  • Kéo thanh cuộn xuống tại cột phía bên phải ta chọn mục tin nhắn/Gửi tin nhắn
  •  

 
Xuất hiện cửa sổ gửi tin nhắn:
 

+ tại ô Tiêu đề ta gõ tiêu đề của tin nhắn
+ Tại ô nội dung ta gõ nội dung của tin nhắn mời họp ví dụ.
14
 
Lưu ý: Nội dung tin nhắn gõ không dấu và chỉ tối đa 160 ký tự vì vậy ta nên viết tóm tắt nội dung rõ các thông tin Tên cuộc họp, thời gian, địa điểm, và đường link.
 
Sau khi điền đầy đủ thông tin ta nhấp chọn mục Chọn người nhận

Tại danh sách người nhận ta chọn người cần gửi tin nhắn sau đó nhấn nút Gửi.
Một số lưu ý khi sử dụng chương trình:
  • Trước khi gửi tin nhắn mời họp nên gửi thử 1 tin vào máy của mình trước khi gửi đi để kiểm tra lại lần cuối
  • Chỉ sử dụng chương trình vào công việc của cơ quan.
  • Nên đổi mật khẩu và không cung cấp mật khẩu cho người khác..

Nguồn tin: VPHU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tiện ích
Đăng nhập
Thông kê truy cập
  •  Đang truy cập67
  •  Hôm nay5,761
  •  Tháng hiện tại182,978
  •  Tổng lượt truy cập5,918,648
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây